Smarthiz

Mô tả công việc

  • Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng trong công ty;
  • Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban;
  • Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty;
  • Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý;
  • Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính;
  • Tiếp nhận và phân loại thư được gửi đến công ty;
  • Quản lý và sắp xếp các hồ sơ về khách hàng và đối tác của doanh nghiệp;
  • Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp quan trọng;
  • Tiếp nhận và chuyển hướng các cuộc gọi đến công ty;
  • Tổ chức các hoạt động du lịch;
  • Luôn cập nhật đầy đủ các chính sách và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên, có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí Trợ lý/Hành chính văn phòng hoặc các vị trí tương đương;
  • Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh;
  • Có khả năng sắp xếp tổ chức sự kiện, kỹ năng hành chính và thành thạo tin học văn phòng ;
  • Giao tiếp tốt, trung thực, chu đáo, cẩn thận và nhiệt tình;
  • Ưu tiên: Nữ có ngoại hình tốt.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm/năng lực;
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, thời gian làm việc linh hoạt;
  • Thử việc hưởng 100% lương, được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
  • Được đánh giá review lương định kì 6 tháng/lần;
  • Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án;
  • Được khám sức khỏe định kỳ;
  • Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm;
  • Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.